Top 5 thương hiệu miến đậu xanh bán chạy nhất

Miến đậu xanh là loại thực phẩm khô được ưa chuộng sử dụng để chế biến thành những món ăn bổ dưỡng trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà không phải lo lắng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 thương hiệu miến đậu xanh đang được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022 và có lượt bán chạy nhất thị trường nhé.

Miến đậu xanh là gì? Lợi ích tuyệt vời của miến đậu xanh

Miến đậu xanh là loại miến được làm chủ yếu từ tinh bột đậu xanh. Mến có kết cấu miến dai mềm, giàu tinh bột, đạm, vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt miến rất ít nở hay đứt gãy nên phù hợp để làm các món nước, món xào, món nộm như miến nấu canh xương, miến gà hay súp.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, loại miến làm từ đậu xanh này có nhiều giá trị dinh dưỡng. Sử dụng miến để chế biến thành món ăn sẽ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Tối đa hóa chức năng gan nhằm chống lại các độc tố, giải độc cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai.
  • Tăng cường chức năng tim mạch, bảo vệ tĩnh mạch và động mạch trong tim.
  • Duy trì hệ tiêu hóa luôn hoạt động khỏe mạnh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các loại vi khuẩn, virus,…
  • Hàm lượng protein cao giúp tăng cường cơ bắp, hạn chế mỡ thừa trên cơ thể.
  • Phù hợp với những người bị bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, xơ cứng động mạch, viêm thận.
  • Thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng, tán quang, cải thiện thị lực hiệu quả.

Miên đậu xanh có hàm lượng dinh dưỡng cao

Miến đậu xanh bao nhiêu calo?

Miến đậu xanh là thực phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng để biến biến thành các món ăn thơm ngon. Trong 100g miến sẽ chứa 328 calo, hàm lượng dinh dưỡng cao mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Top 5 thương hiệu miến đậu xanh được tin dùng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu miến đậu xanh được ra đời để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm loại miến ngon để chế biến thành các món ngon cho bữa ăn của gia đình thì đừng bỏ lỡ 5 loại miến đậu xanh được các chị em nội trợ yêu thích nhất dưới đây nhé.

Miến đậu xanh Phú Hương

Miến đậu xanh Phú Hương luôn nằm ở vị trí đầu tiên trong top thương hiệu miến đậu xanh được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn gia đình. Miến nổi bật bởi sợi tròn nhỏ màu trắng, phù hợp để làm nguyên liệu chính cho những món ăn vô cùng hấp dẫn như: miến xào, miến gà, miến xào thập cẩm, miến ngan,….

Miến đậu xanh Phú Hương được nhiều chị em nội trợ tin dùng

Loại bún này không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu,… đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sợi miến dai ngon kết hợp đậm đà với các nguyên liệu, gia vị tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Miến đậu xanh Trung Quốc

Miến đậu xanh Trung Quốc nổi tiếng là thương hiệu miến sạch, ngon. Miến không chứa hàn the, bất kỳ chất bảo quản hay hóa chất nào, an toàn cho sức khỏe. Thành phần của miến mang nhiều chất dinh dưỡng, vị thơm bùi mang đến hương vị quyến luyến nơi đầu lưỡi. Miến được đóng gói nilon thuận tiện cho việc bảo quản lâu dài.

Miến đậu xanh có nguồn gốc đến từ Trung Quốc

Miến đậu xanh Select

Miến đậu xanh Select là thương hiệu miến đang được nhiều chị em nội chơi yêu thích chọn mua. Miến được làm từ tinh bột đậu xanh sạch, tự nhiên giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng và chất khoáng tốt cho sức khỏe. Sợi miến dai ngon, kết hợp với nước súp đậm vị tạo nên một món ăn tuyệt vời cho người thưởng thức.

Thương hiệu miến đậu xanh Select nổi tiếng trên thị trường

Miến đậu xanh Thái Lan

Nếu bạn đang tìm sản phẩm miến làm từ đậu xanh có hương vị tự nhiên, dai giòn, đảm bảo sức khỏe thì miến đậu xanh Thái Lan sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Các dòng sản phẩm miến đến từ Thái Lan đều được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng, không hóa chất, không chất bảo quản. Loại miến này thích hợp với các món xào hoặc để ăn lẩu.

Miến đậu xanh xuất xứ từ Thái Lan có giá bán phải chăng

Miến đậu xanh An Lộc

An Lộc là thương hiệu miến đậu xanh lâu đời và quen thuộc với rất nhiều người Việt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo độ dai vừa phải giúp giữ lại trọn vẹn hương vị tự nhiên của đậu xanh. Miến đậu xanh An Lộc không chứa chất bảo quản, chất tẩy trắng giúp chị em nội trợ yên tâm hơn khi chế biến thành nhiều món ngon, tinh tế để chiêu đãi gia đình, bạn bè, người thân.

Kinh nghiệm chọn miến đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng

Như đã thông tin ở trên, miến đậu xanh là thực phẩm khô rất tốt cho sức khỏe, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên chọn được loại miến ngon, chất lượng tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Nhằm giúp các chị em phụ nữ nhanh chóng lựa chọn được loại miến ưng ý để làm nguyên liệu chế biến món ăn thì đừng bỏ qua một số kinh nghiệm sau đây nhé.

  • Chọn loại miến có vắt màu trắng sáng, không vụn nát, khô giòn, dai. Các sợi miến tơi rời, suôn thẳng và có sự đồng đều về độ dày với nhau.
  • Mua loại miến có thương hiệu, đảm bảo rõ về nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Nên chọn sản phẩm miến được đóng gói trong bao bì chắc chắn, thông tin trên bao bì rõ ràng.
  • Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo sức khỏe. Tuyệt đối không nên mua những túi miến đã quá hạn sử dụng nhằm tránh những rủi ro không đáng có do thực phẩm gây ra.
  • Mua miến ở những nơi bán uy tín, chất lượng. Có thể mua miến đậu xanh Coopmart, Vinmart, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,….

Kinh nghiệm chọn miến đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng

Trên đây là những thông tin về miến đậu xanh và 5 thương hiệu miến đang được nhiều chị em nội trợ chọn mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ chọn được sản phẩm miến thơm ngon để chế biến thành các bữa ăn ngon miệng cho gia đình thân yêu của mình nhé.